Zebra Store - Mua hàng tại kho - Không lo gì hết!

Chuyên Mục
0983410916 0

Phần mềm in tem BarTender Enterprise - Printer License BTE-PRT (requires Application)

  • Model: Printer License BTE-PRT
  • SKU: Printer License BTE-PRT
  • Thương Hiệu: Seagull Scientific
  • 12.650.000đ

    ( Liên hệ để có chính sách giá tốt! )

    • Chưa VAT: 12.650.000đ
    • Kho: Còn hàng
    • Phần mềm in nhãn BarTender Enterprise Printer License BTE-PRT

    • License BTE-PRT (Bản quyền cho 1 máy in), phải mua Application License ( nếu lần đầu)

    • Loại bản quyền: Vĩnh viễn

    • Thời gian sử dụng: Vĩnh viễn (trọn đời)

    • Bao gồm toàn bộ tính năng của bản Automation

    • Cộng thêm tính năng Quản lý nhiều địa điểm, kiểm soát quy trình thiết kế & in ấn trong toàn bộ Công ty

    • Hình thức bản quyền: Cài độc lập cho từng máy hoặc Network theo máy in

    • Tích hợp phù hợp với hệ thống kinh doanh của bạn với API REST và .NET SDK

    • Ghi nhãn tự động và tiêu chuẩn hóa cho các công ty thuộc mọi quy mô

    • Tùy chọn mua hàng: Mua mới,Gia hạn, Nâng cấp


  • Thống Số Sản Phẩm
  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Giao diện Phần mềm in nhãn BarTender Enterprise Printer License BTE-PRT License BTE-PRT (Bản quyền cho 1 máy in), phải mua Application License ( nếu lần đầu) Loại bản quyền: Vĩnh viễn Thời gian sử dụng: Vĩnh viễn (trọn đời)

    Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

    Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

    Giá Ưu đãi

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ

    • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
    • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
    • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
    • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
    • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
    • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ (*) Chi tiết
    • Thanh toán chuyển khoản QRcode (*) Chi tiết

    Phần mềm in tem BarTender Enterprise - Printer License BTE-PRT (requires Application)

    Với BarTender 2019, mỗi phiên bản trả phí được bán dưới dạng giấy phép cơ bản, hay giấy phép ứng dụng – base license (Application License ) cộng với giấy phép máy in (printer license). Giấy phép máy in có thể được mua thêm với số lượng bất kỳ.

    "Application License AND Printer License/s are required to install and use the BarTender Pro/Automation/Enterprise edition"

    Bartender có hàng chục sản phẩm từ New License, gia hạn, add-on, upgrade, do đó, quý khách có thể liên hệ với Tân Phát để được hỗ trợ giá mua rẻ nhất.

    Như vậy, để có giá chính xác bạn phải xác định được:

    • Bao nhiêu máy in
    • Bao nhiêu địa điểm triển khai

    Ví dụ: Khi bạn mua gói BarTender Enterprise cho 10 máy in ( gói BTE-10)

    • Bạn phải mua 1 bản Application License + 10 bản Printer License (BTE-PRT)
    • Số lượng máy in bao nhiêu thì nhân lên với chừng đấy. Việc cài đặt trên máy tính/server là không giới hạn.

    Bạn sẽ phải mua cùng lúc giấy phép cơ bản cộng với số giấy phép máy in mong muốn. Giấy phép BarTender 2019 mới cũng đi kèm với một năm miễn phí Bảo trì và Hỗ trợ Tiêu chuẩn (Standard Maintenance and Support bởi đội ngũ Seagull). Gia hạn gói M&S này hàng năm được tính bằng 20% ​​giá niêm yết cho giấy phép cơ sở và các tiện ích bổ sung máy in. Standard Maintenance and Support cao cấp dành cho khách hàng Phiên bản Enterprise sẽ phải cộng thêm 10% giá niêm yết cho giấy phép cơ bản và các tiện ích bổ sung máy in (base license and printer add-ons).

    Tính năng Nổi bật BarTender Enterprise

    In qua internet an toàn mọi lúc, mọi nơi

    • In dựa trên trình duyệt, không yêu cầu cài đặt ứng dụng khách hoặc ứng dụng cục bộ trên hệ thống của người dùng từ xa.
    • Phê duyệt trực tuyến giúp kiểm soát quá trình in ấn hoàn chỉnh và ngay lập tức
    • Bảo mật toàn diện với mã hóa TLS và quản lý truy cập
    • Không cần cài đặt trình điều khiển máy in trên máy chủ
    • Hỗ trợ in ra định dạng PDF
    • Print Portal REST API để tự động hóa các tác vụ và tích hợp với các ứng dụng khác

    Thiết kế,phê duyệt và xuất bản nhãn nhanh hơn

    • Kéo và thả trình thiết kế quy trình làm việc một cách trực quan
    • Nâng cao chất lượng tài liệu nhãn và rõ ràng về trách nhiệm của nhóm
    • Theo dõi tình trạng của tệp nhãn từ đầu đến cuối
    • Gửi thông báo qua email có thể được cấu hình cho từng trạng thái tài liệu, quá trình phê duyệt và chuyển đổi

    Tích hợp mạnh mẽ với hầu hết mọi hệ thống kinh doanh

    • Liên kết tương thích với các nguồn dữ liệu và hệ thống kinh doanh quan trọng như SAP, Oracle, Sage, Infor, Körber, Epicor, NetSuite, và nhiều hệ thống khác.
    • Đã trải qua quá trình kiểm nghiệm và chứng minh trong các môi trường doanh nghiệp yêu cầu sự khắt khe nhất.
    • Hỗ trợ tiên tiến cho việc in ấn qua web, quản lý tài liệu và tích hợp quy trình công việc thông qua Print Portal REST và Librarian API.
    • Xây dựng ứng dụng web tùy chỉnh tích hợp bằng BarTender REST API để tự động in nhãn.

    Hỗ trợ cơ sở dữ liệu đa dạng 

    • Kết nối thiết kế tài liệu với hơn 20 loại cơ sở dữ liệu hoặc tệp khác nhau, bao gồm Microsoft SQL Server, Oracle, Firebird, IBM DB2, IBM Informix, Microsoft Azure SQL, MySQL, MariaDB, PostgresSQL, SAP HANA, OLE DB và OLE ODBC.
    • Sử dụng các định dạng và cấu trúc dữ liệu chuẩn như XML, JSON, YAML, SAP IDoc, Oracle XML, ASCII & Dữ liệu văn bản mã hóa Unicode để trao đổi thông tin.
    • Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu riêng của bạn mà không cần phụ thuộc vào cơ sở dữ liệu bên ngoài.
    • Tự động trích xuất dữ liệu và hình ảnh từ cơ sở dữ liệu hoặc tệp ngoại vi để sử dụng cho quá trình in ấn.
    • Tạo bảng cơ sở dữ liệu tùy chỉnh của bạn kết hợp với thiết kế tài liệu BarTender của bạn.

    Tăng cường độ tin cậy cho các môi trường quan trọng 

    • Tối ưu tùy chọn sao lưu và khắc phục sự cố hiệu quả hơn
    • Hỗ trợ chức năng chuyển đổi giấy phép dự phòng nâng cao
    • Cung cấp giấy phép linh hoạt để đảm bảo khả năng khắc phục lỗi.
    • Kiểm soát, quản lý và tuân thủ tập trung trên phần mềm BarTender Enterprise

    Lưu trữ và quản lý tài liệu tập trung

    • Hệ thống quản lý tài liệu thư viện cung cấp một kho lưu trữ trung tâm an toàn cho các mẫu nhãn và tài liệu.
    • Quá trình kiểm tra và xác minh tệp đảm bảo rằng người dùng không ghi đè lên nhau khi thay đổi tệp.
    • Kiểm soát và theo dõi sửa đổi được thực hiện để giám sát và quản lý toàn bộ mẫu nhãn của tổ chức.
    • Kiểm soát truy cập để quản lý quyền truy cập vào các mẫu và tài liệu, cho phép hoặc hạn chế quyền truy cập.
    • Thư viện cụm từ giúp xây dựng cơ sở dữ liệu văn bản đa ngôn ngữ, bao gồm hỗ trợ cho tệp tự động dịch và TMX.

    Bảo mật toàn diện và khả năng kiểm toán cho các quy trình

    • Bảo đảm truy cập an toàn vào tài liệu dựa trên vai trò và quyền của người dùng
    • Yêu cầu chữ ký điện tử (hoặc thông tin đăng nhập của người dùng) trước khi cho phép thực hiện hành động
    • Áp dụng mã hóa toàn diện cho các mẫu để ngăn ngừa truy cập, chia sẻ hoặc phân phối trái phép
    • Kiểm soát quyền truy cập cho việc in ấn
    • Ghi nhật ký và phát hiện các nỗ lực trái phép để truy cập vào ứng dụng hoặc tài liệu.

    Quản lý truy xuất nguồn gốc và phát hành số sê-ri để tuân thủ các quy định

    • Ghi lại chữ ký điện tử, lưu trữ nhật ký dữ liệu và hoàn thành quy trình kiểm toán
    • Hỗ trợ các yêu cầu của ngành, bao gồm 21 CFR Phần 11, UDI, MDR, FMD và FSMA
    • Tổ chức việc tự động hoá tuần tự tại các máy in trong mạng của bạn